Mua máy massage Beurer MG16 ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Mua máy massage Beurer MG16 ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Với  thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, sử dụng pin nên không lệ thuộc vào nguồn điện, Beurer MG16 đã thực sự tạo nên cơn sốt cho giới văn phòng tìm mua và sử dụng trong thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của họ. Nếu bạn là dân văn phòng và đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm thật chất lượng, cũng như mua đúng giá thì bài viết này chính là dành cho các bạn.

may-massage-cam-tay-beurer-mg161

Giới thiệu về Maymassagechinhhang.com

Máy Massage Chính Hãng là địa chỉ mua hàng online  được xây dựng và phát triển bởi Công Ty TNHH Tiếng Vang Phương Đông, gọi tắt là OEC. OEC được thành lập từ năm 2013 với thế mạnh về các dòng sản phẩm massage chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế gia đình, dụng cụ thể thao, đồ gia dụng,…Với chính sách cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất. Chính vì thế chỉ sau 2 năm thành lập, OEC đã vinh hạnh được Hiệp Hội Doanh Nghiệp Việt Nam cùng Hiệp Hội Người Tiêu Dùng  Việt Nam bầu chọn là 1 trong 50 thương hiệu uy tín nhất Việt Nam. Tiếp tục cố gắng để không phụ lòng tin của người tiêu dùng, ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể nhân viên OEC đã có gắng hết sức, và sự có gắng ấy lại một lần nữa được người tiêu dùng đánh giá cao với chiếc cúp của dành cho thương hiệu úy tín nhất năm 2016.

may-massage-cam-tay-beurer-mg162

Sản phẩm của Máy Massage gồm những gì ?

Như được nêu ở trên, OEC cung cấp các mặt hàng hết sức đa dạng, và tại trang web :maymassagchinhhang.com, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm massage chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu rất nổi  tiếng trên thế giới như : Shaki, New Magic, Olekin, Beurer,…với chính sách giá được coi là cạnh tranh nhất tại Việt Nam.

Khách hàng đánh giá về Máy Massage Chính Hãng

 

danh-gia-cua-khach-hang

 

Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm massage bằng cách nào ?

Phương thức mua hàng tại OEC rất đơn giản, các bạn chỉ việc ngồi ở nhà, truy cập vào website :maymassagechinhhang.com, tìm và chọn sản phẩm mà các bạn ưng ý nhất, sau đó các bạn đặt hàng, điền đầy đủ thông tin cá nhân và gửi cho chúng tôi. Sau khi nhận được đơn đặt hàng của các bạn, nhân viên của OEC sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng với các bạn. Nếu bạn ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh sẽ được giao hàng tận nhà trong 24 giờ và chỉ trả tiền sau khi nhận hàng. Đối với khách ở xa, sau khi chuyển tiền thì OEC sẽ chuyển hàng tới tay các bạn.

 

> Có thể bạn quan tâm: Giá máy massage mini cầm tay beurer MG16 là bao nhiêu?

Mọi thông tin xin liên hệ:

Máy Massage Chính Hãng

15/2 đường C1, P13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: sieumuanhanh1@gmail.com              

Hotline: 0904 66 22 19.

 

Bình luận về bài viết này